[tintuc]
Chào mừng bạn đã đến với VIỆT NAM ALO

Ngay khi bạn đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn đang muốn tìm hiểu thêm về VIỆT NAM ALO và quan tâm đến những mẫu đồng hồ của chúng tôi.
Ngay lúc này, chúng tôi hiểu được những băn khoăn, trăn trở của bạn. Và tin rằng, phần lớn thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây theo một cách chân thật nhất.




Đầu tiên, hãy nói chúng tôi là ai?


Khởi đầu vào tháng 10/2013, lúc đó tôi chỉ là 1 cửa hàng nhỏ xom ngõ Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội. Từng theo học khóa Việt hóa những chiếc điện thoại Android xách tay đầu tiên ở Việt Nam. Không tên tuổi, không ai biết đến. Nhưng sau 1 thời gian chúng tôi đã có tên tuổi trên thị trường sửa chữa điện thoại. Giờ đây chúng tôi đã có cửa hàng đặt tại địa điểm gần QL3. Chuyên phục vụ khách hàng sửa chữa điện thoại, sửa chữa đồng hồ, sửa chữa máy tính,...

Chúng tôi hiểu rằng, quy mô nhỏ lại càng cần sự chỉn chu: mình bán hàng phải là hàng thật, bán bằng cả sự tận tâm đối với mọi khách hàng.

Triết lý “Chữ tâm hàng đầu” cứ thế theo VIỆT NAM ALO suốt từ buổi đầu lập nghiệp, như một tư tưởng thấm nhuần trong toàn bộ nhân viên.
Không chỉ bán hàng, không dừng lại ở mục tiêu lợi nhuận, ước mơ của chúng tôi là ước mơ tạo dựng một sân chơi cho những ai yêu thích về vọc vạch điện thoại.



Sau vài năm, VIỆT NAM ALO đã dần dần nhận được sự ủng hộ, yêu mến của các anh em trong cả nước. Đặc biệt hơn, là sự tin tưởng vững chắc của khách hàng đã từng đến với chúng tôi… như một ghi nhận cho những nỗ lực của mình.
“Cứ chân thành đi – rồi mọi việc sẽ được đền đáp!” – Quả đúng là vậy!

Đi lên từ con số 0, VIỆT NAM ALO chúng tôi hiểu cần phải cố gắng nhiều hơn khi trước mắt có vô số đối thủ lớn mạnh. 
Không chỉ nói, VIỆT NAM ALO làm thật.
“Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng”



Theo đó, điện thoại của bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ mobile hàng đầu kiểm tra, tư vấn miễn phí.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG - MÁY TÍNH - ĐỒNG HỒ

ĐC: Số 95 Khối phố Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội.
Hotline: 0466.868.143 - 091.1111.334 (Zalo/Viber/iMessenger)

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Vietnamalo.com - Kính chúc quý khách - Năm mới An khang - Thịnh vượng - Gặp nhiều may mắn !